Các câu hỏi liên quan
Câu hỏi: Làm sao để thanh toán hóa đơn điện khi tôi không nhận được hóa đơn giấy?
Trả lời:
Quý khách hàng có thể xem và thanh toán tiền điện trực tuyến qua Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC) hoặc thông qua website CSKH https://cskh.evnhcmc.vn. Quý khách hàng cũng có thể thanh toán qua các ngân hàng hoặc ví điện tử đã liên kết với EVNHCMC.
Khi Quý khách hàng có nhu cầu về Điện, vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900545454 (gọi miễn phí thông qua website CSKH: https://cskh.evnhcmc.vn, Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC); gửi yêu cầu: qua Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC), website CSKH: https://cskh.evnhcmc.vn, email: cskh@hcmpc.com.vn, Fanpage facebook, Zalopage: Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
Trân trọng cám ơn!
Khi Quý khách hàng có nhu cầu về Điện, vui lòng liên hệ qua Tổng đài 1900545454 (gọi miễn phí thông qua website CSKH: https://cskh.evnhcmc.vn, Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC); gửi yêu cầu: qua Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC), website CSKH: https://cskh.evnhcmc.vn, email: cskh@hcmpc.com.vn, Fanpage facebook, Zalopage: Tổng công ty Điện lực TP.HCM.
Trân trọng cám ơn!